Thấu hiểu được tầm quan trọng của công cụ truyền thông truyền thống này trong mọi chiến lược tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp, Vietba Media đã phối hợp với Tòa soạn các báo, tạp chí như: An ninh thế giới, Công An TP. Hồ Chí Minh, Jetstar Pacific Airlines để khai thác quảng cáo – PR. Từ đó, có thể giúp doanh nghiệp được tăng độ phủ, đưa sản phẩm, dịch vụ của họ tới gần khách hàng hơn nữa...

Báo chí (tức Print-ad) là dịch vụ quảng cáo trên báo, tạp chí; giúp mang những thông điệp về tính năng của sản phẩm một cách đầy đủ, cụ thể đến người tiêu dùng thông qua chữ viết và hình ảnh; giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm và thấy được nhu cầu của họ đối với sản phẩm.

Mẫu quảng cáo trên báo sẽ được giữ lại, coi đi coi lại nhiều lần, hoặc được truyền từ người này qua người khác, nên thông điệp quảng cáo cũng từ đó được chuyển tải đến người tiêu dùng. Đây cũng chính là lựa chọn ưu tiên của các nhà marketer trong chiến lược và kế hoạch quảng cáo của mình.

NĂM 2003:

Vietba Media là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo cho báo Công an Tp. Hồ Chí Minh.

Lượng phát hành: Khoảng 480.000 bản/số tại các khu vực: Miền Nam khoảng 420.000 bản, Miền Trung khoảng 30.000 - 50.000 bản và Miền Bắc khoảng 16.000 bản

Thời gian phát hành: Thứ 3, 5, 6 và Thứ 7 hàng tuần

Chuyên mục của báo: Tin tức, Vấn đề Hôm nay, Vì bình yên cuộc sống, Chuyên đề đặc biệt, Gia đình và Xã hội, Tòa soạn và bạn đọc, An ninh trật tự, An ninh kinh tế, Sống theo pháp luật, Thể thao văn hóa, Quốc tế, Thời sự

Chất lượng nội dung: Cập nhật thông tin an ninh trật tự xã hội và văn hóa nhanh chóng, đầy đủ, chính xác

Đối tượng độc giả: Mọi đối tượng là công dân Việt Nam, các ban ngành và lãnh đạo

 

NĂM 2007:

Vietba Media trở thành đại lí khai thác quảng cáo độc quyền trên tờ chuyên đề An ninh thế giới.

Lượng phát hành: 200.000 bản/số tại khu vực phía Bắc, từ Quảng Bình trở ra, tập trung 90% ở Hà Nội

Thời gian phát hành: Thứ 4 và Thứ 7 hàng tuần

Chất lượng nội dung: Thông tin cập nhật, khá đầy đủ từ nhiều nguồn tin lịch sử, chính trị, phù hợp với nhiều đối tượng có ít thời gian truy cập internet và sách chuyên môn. Thông tin văn hóa xã hội tại Việt Nam và trên thế giới đầy đủ và chính xác

Đối tượng độc giả: Các doanh nghiệp, trí thức, lãnh đạo các cấp, cán bộ hưu trí, công nhân viên, tiểu thương, thanh niên, sinh viên, người lao động, công an & các lực lượng vũ trang

 

NĂM 2013:

Vietba Media trở thành đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo cho tờ Tạp chí Golf Việt NamVietnam Golf Magazine, là cơ quan ngôn luận của Câu lạc bộ Golf Hà Nội. Tạp chí cũng chính là sân chơi thể thao của những tâm hồn Golf Việt Nam.

 

NĂM 2017 :

Vietba Media độc quyền khai khác quảng cáo toàn bộ đội bay và trang thiết bị liên quan, phục vụ trên máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, bao gồm: Ngăn đựng hành lý, Lưng bàn ăn, Phủ ghế, Xe bán hàng, Tờ rơi, Xe bus, Xe thang, Vé máy bay, Thân vỏ máy bay và Tạp chí.

 

Bên cạnh đó, Vietba Media còn triển khai nhiều vị trí Quảng cáo ngoài trời đắc địa tại TP. Nha Trang và TP. Hà Nội, đem lại hiệu quả lớn cho sự nhận biết thương hiệu của khách hàng từ nhiều năm nay.